• Hotline: 0925 209 638
0 Items - 0 VNĐ
Your Cart is currently empty!
Your Product Update Price

Thảo dược MACA - Giải pháp triệt để cho người yếu sinh lý

TPCN - Maca hỗ trợ giúp tăng tiêt tố nội sinh cho Nam & Nữ.
Yếu sinh lý là một vấn đề “nhức nhối” trong phòng ngủ của mỗi ngôi nhà nhưng mọi người lại thường lảng tránh bàn luận hoặc là không tham gia vào câu chuyện đó nữa.
Chứng bệnh này tưởng chừng như chỉ xảy ra với nam giới nhưng thực tế là yếu sinh lý ở nữ giới chiếm 43% cao hơn đến 12% so với nam giới.
Rất nhiều người lựa chọn cho bản thân và gia đình mình những sản phẩm bổ dưỡng, bồi bổ sức khỏe từ bên trong cơ thể. Nhưng không phải ai cũng tỉnh táo và có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm cao cấp có chất lượng và hiệu quả vượt trội. Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý MACA nhập khẩu Mỹ là một sản phẩm được mang danh “thần dược phòng the” bởi những giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe người sử dụng.
Thực phẩm chức năng MACA nằm trong top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý bán chạy nhất thế giới. Về chất lượng, TPCN MACA đạt tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức y tế thế giới WHO và chứng nhận của cơ quan quản lý dược FDA.
TPCN MACA được kết hợp từ những thảo dược hàng đầu về hỗ trợ chữa trị và phục hồi chức năng sinh lý, đặc biệt là Maca (lepidium meyenii), loại thảo dược được mọc trên vùng núi Andes, ở độ cao 4000-5000m so với mặt nước biển.
Cách đây 2000-4000 năm Maca đã được người dân Peru sử dụng trong quân đội khi các chiến binh bước vào các trận quyết chiến, khi sử dụng Maca sẽ giúp các chiến binh sung mãn và quả cảm hơn để tiêu diệt quân địch và chiếm được thành trì.

TPCN MACA là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nổi tiếng về độ an toàn và hiệu quả trong 3 năm trở lại đây. Sản phẩm được sản xuất và phân phối duy nhất bởi công ty dược phẩm CG. TPCN MACA có 2 loại dành cho cả nam và nữ.
1. CHIẾN BINH PHÒNG THE – TPCN MACA #5 Health Elixir (dành cho nam giới)
- Tăng HAM MUỐN và KHOÁI CẢM tình dục
- TĂNG CƯỜNG SINH LỰC và tăng khả năng bền bỉ dẻo dai
- Tăng cường chức năng thận chậm quá trình mãn dục nam.
- Tăng KÍCH CỠ DƯƠNG VẬT
- Tăng CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG
2. KHƠI GỢI KHOÁI CẢM - TPCN MACA # 2 Femina dành cho phụ nữ
- TĂNG bài tiết tố nữ nội sinh, tăng CHẤT LƯỢNG ĐỜI SỐNG TÌNH DỤC, tăng khả năng sinh sản
- Bồi bổ cơ thể, dẻo dai săn chắc, TÁI TẠO TẾ BÀO DA giúp làn DA HỒNG HÀO, TRẺ TRUNG, CĂNG MỊN.
- NGỪA & HỖ TRỢ CHỨNG KHÔ ÂM ĐẠO, tăng khả năng khoái cảm tình dục
- Giúp phụ nữ CHẬM thời kỳ MÃN KHINH- Cải thiện chứng mất ngủ, bốc hỏa, hồi hộp, loãng xương cho phụ nữ tiền và sau mãn kinh
AI NÊN DÙNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG MACA?
- Đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30, đang trong quá trình tiền mãn kinh phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý hoặc suy giảm ham muốn tình dục, ngại "yêu"
- Phụ nữ bị lão hóa da, da nhăn khô sạm hoặc phụ nữ muốn dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa da, duy trì làn da rạng rỡ, căng mịn.
- Đàn ông bị suy giảm chức năng thận, giảm sút ham muốn & khoái cảm tình dục







Liên hệ

NHÀ THUỐC HẰNG HUY
74 Thọ lão - HBT - Hà Nội
QUẦY THUỐC HẰNG HUY 2
Thanh Trì - Hà Nội
Kho tiêu chuẩn:
Hapulico - 85 Vũ Trọng Phụng - T. Xuân - HN
**********************************
Website: http://nhathuochanghuy.com.vn
Quản lý nội dung:
Dược sỹ: Trần Quốc Huy - 
0925 20 9638 


Contact Me on Zalo