• Hotline: 0925 209 638
0 Items - 0 VNĐ
Your Cart is currently empty!
Your Product Update Price

TẠI SAO ĂN TỎI LẠI TỐT CHO SINH LÝ NAM

Ăn tỏi tốt cho quý ông


Tỏi là loại gia vị rất quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Ngoài tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch, cảm cúm,... tỏi còn giúp tăng cường sinh lực phái mạnh. Vậy cụ thể, ăn tỏi có tác dụng gì cho nam giới?
Ăn tỏi tốt cho đàn ông như thế nào? Nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho thấy rất nhiều công dụng tuyệt vời của tỏi đối với quý ông như sau:
1. Tăng ham muốn tình dục
Tỏi là “cộng sự” đắc lực cho người bị nhược dương hoặc liệt dương. Ăn tỏi chữa yếu sinh lý vì nó làm tăng ham muốn tình dục. Theo các nhà khoa học, sự cương cứng của dương vật cần sự kích hoạt của một loại enzyme là nitric oxide synthase. Những hợp chất có trong tỏi giúp sản sinh ra loại enzyme này, giúp kéo dài thời gian cương cứng. Đó là lý do tỏi có tác dụng tốt đối với sức khỏe tình dục của nam giới.
Vì vậy, nam giới nên ăn 4 nhánh tỏi tươi hằng ngày để giảm cholesterol và tăng cường khả năng lưu thông máu tới nuôi dưỡng “cậu nhỏ”.
2. Tốt cho tinh trùng
Ăn tỏi có tốt cho tinh trùng không? Đàn ông có ít tinh trùng cũng được khuyên nên ăn 1 – 2 nhánh tỏi/ngày liên tục trong khoảng 2 tháng. Việc này giúp tăng lượng tinh trùng trong tinh dịch, từ đó tăng tỉ lệ đậu thai.
Tỏi
Ăn 1-2 nhánh tỏi mỗi ngày tốt cho tinh trùng


3. Nâng cao thể lực
Đồng thời, các chất Creatinine, Allithiamine được tạo bởi vitamin B1 và Allicin có trong tỏi cũng là thành phần chính tham gia vào hoạt động của cơ bắp, giúp loại bỏ tình trạng mệt mỏi và nâng cao thể lực cho nam giới. Vì vậy, sử dụng tỏi giúp quý ông mạnh mẽ hơn khi sinh hoạt vợ chồng.
Ăn tỏi không những tốt cho sức khỏe nói chung mà còn hỗ trợ rất đắc lực cho quý ông trong việc tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, cần lưu ý những người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, bị đau mắt, có bệnh gan hay bị tiêu chảy,... nên hạn chế ăn tỏi vì các hoạt chất trong tỏi có thể làm các triệu chứng trên nặng hơn.







Liên hệ

NHÀ THUỐC HẰNG HUY
74 Thọ lão - HBT - Hà Nội
QUẦY THUỐC HẰNG HUY 2
Thanh Trì - Hà Nội
Kho tiêu chuẩn:
Hapulico - 85 Vũ Trọng Phụng - T. Xuân - HN
**********************************
Website: http://nhathuochanghuy.com.vn
Quản lý nội dung:
Dược sỹ: Trần Quốc Huy - 
0925 20 9638 


Contact Me on Zalo